วันศุกร์ที่ 14 มีนาคม พ.ศ. 2551

เครื่องกรองน้ำไพ-พลัส



การที่เราได้ดื่ม น้ำดื่มไพ-พลัส ทุกๆ วันจะทำให้เราได้รับประสบการณ์ใหม่ๆ ที่น่าอัศจรรย์น้ำดื่ม ไพ-พลัสนี้ไม่ใช่ตัวยาทางเคมี แต่เป็นที่เชื่อถือได้ว่าจะนำมาซึ่งประโยชน์ และผลลัพธ์ในการกระตุ้นพลังงานในร่างกาย ให้ทำหน้าที่บำรุงรักษาสุขภาพพลานามัย ในลักษณะห่วงโซ่โยงใยตามธรรมชาติ ปราศจากผลข้างเคียงที่ร่างกายไม่ต้องการ ยิ่งกว่านั้นยังสามารถสังเกตเห็นความเปลี่ยนแปลงที่แตกต่าง ได้หลายประการ ทั้งทางด้านความงาม ความเปล่งปลั่งของผิวพรรณ และการดูแลสุขภาพ เสริมสร้างพลานามัยให้แข็งแรง

จุดเด่นของเครื่องกรองน้ำพลังงานไพ-พลัส

1.ระบบในการกรองน้ำ 7 ไส้กรอง ใน 8 ขั้นตอน

1.1 Magnetization Unit หน่วยกำเนิดพลังงานแม่เหล็ก สานามแม่เหล็กพลังงานสูงถึง 5,000 เกาซ์(Gauss คือหน่วยกำลังแม่เหล็กสากล) ประดิษฐ์ขึ้นเป็นพิเศษ เพื่อทำให้กลุ่มโมเลกุลของน้ำเล็กลง อันเป็นที่ทราบกันดีว่ามีประสิทธิภาพสูงมากในการทำให้กระบวนการเปลี่ยนแปลงอาหารให้กลายเป็นกำลังและการบำรุงรักษาอวัยวะ รวมถึงเนื้อหนังส่วนต่างๆ ในร่างกายมนุษย์ให้เป็นไปโดยราบรื่น และยังมีผลต่อเนื่องในการปกป้องโรคร้ายหลายๆชนิดได้ด้วย

1.2 Sediment Filter หน่วยกรองสิ่งเจือปน หน่วยกรอง เซดดิเมนท์ฟิลเตอร์ ทำหน้าที่กำจัดสิ่งเจือปนที่มากับน้ำ อาทิ สนิมน้ำ ตะกอน ฝุ่นผงต่างๆ ออกไปในขั้นต้น และส่งผ่านกระบวนการกรองขั้นต่อไป

1.3 Carbin Block Filter หน่วยกรองผลึกคาร์บอน หน่วยกรองผลึกคาร์บอนควบแน่นนี้ จะทำหน้าที่ขจัดกลิ่น สารเคมีรสชาติที่ไม่พึงประสงค์ สารคลอรีน สารผสมสี สารเคมีจากการเกษตร ผงซักฟอก สารก่อมะเร็ง รวมทั้งโลหะหนัก เช่น Mn,As,Pb,Hg ฯลฯ

1.4 Vital Energy Filter І หน่วยกรองเสริมพลังงานเพื่อชีวิติลำดับ1 ประกอบด้วยคาร์บอนที่มีประสิทธิภาพสูง,ทรายปะการังจากใต้ทะเลลึก.สารแปรรูปพลังงาน A และลูกบอลปรับสภาพพลังงาน ซึ่งทั้งหมดนี้จะส่งเสริมกันทำหน้าที่ปรับเปลี่ยนโมเลกุลของน้ำให้เล็กลงเทียบเครียงกับระบบเซลล์ในร่างกาย เสริมพลังงานที่จำเป็นต่อชีวิตไปในน้ำ รวมทั้งการสร้างพลังงาน ไพ-พลัส เพื่อควมสมบูรณ์ของวงจรชีวิตด้วย

1.5 Ultra Filtration Filter หน่วยกรองละเอียดยิ่งยวด ทำหน้าที่กรองน้ำ กำจัดเชื้อโรคให้บริสุทธิ์ยิ่งขึ้น แม้แต่อนุภาคที่เล็กมากๆ ซึ่งก่อให้เกิดโรคเช่น ไวรัส แบคทีเรีย อี.โคไล และอื่นๆ ที่มีขนาดใหญ่กว่า 0.01μm.

1.6 ACF Filter หน่วยกรอง ACF จะทำหน้าที่แยกสลายสี กลิ่น และรส ที่ไม่พึงประสงค์ รวมทั้งคลอรีน สารเคมีจากการเกษตร สารเคมีจากผงซักฟอก สารก่อมะเร็ง และโลหะหนักต่างๆ เช่นMn,As,Pb,Hg ฯลฯ

1.7 Vital Energy Filter П หน่วยกรองเสริมพลังงานเพื่อชีวิตลำดับ2 ทำหน้าที่สกัดกั้นธาตุเล็กที่เป็นอันตรายต่อสุขภาพ รวมทั้งเพิ่มพลังต่อต้านการเปลี่ยนแปลงออกซิเจนเป็นออกไซด์ เป็นการป้องกันการเกิดโรค กำจัดอนุมูลอิสระและปฏิกิริยาของออกซิเจนซึ่งเป็นที่ทราบกันดีว่า เป็นสาเหตุหลักของการเกิดโรคภัยไข้เจ็บต่างๆ รวมทั้งความชราภาพก่อนเวลาอันควร

1.8 Anti-Bacteria Unit หน่วยต่อต้านแบคทีเรีย มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่ดีเด่นในการปกป้อง การก่อตัวของเชื้อโรคอันมีสาเหตุมาจากเชื้อแบคทีเรีย และ อี.โคไล เป็นต้นกำเนิดปฏิกิริยาไฮโดรเจนที่มีปริมาณมากพอต่อการควบคุมการเปลี่ยนแปลงของออกซิเจนในร่างกาย อันเป็นสาเหตุของการเกิดโรค นอกจากนี้ยังได้เพิ่มองค์ประกอบในการปรับปรุงรสชาติของน้ำเพิ่มส่วนประกอบของแร่ธาตุ ที่เป็นประโยชน์ต่อร่างกาย และยังรักษาไว้ซึ่งความสะอาดของน้ำได้ยาวนานด้วย

2.เป็นเครื่องกรองน้ำพลังงานไพ-พลัส พลังงานน้ำเพื่อชีวิต ที่มีคุณสมบัติ ดังนี้

2.1 ความจำและการถ่ายทอดพันธุกรรม

*

ควบคุมปริมาณของเกลือที่มีแร่ธาตุผสมอยู่ในเกณฑ์ต่ำ
*

ฟื้นฟูเซลล์และเนื้อเยื่อที่เสื่อมสภาพหรือถูกทำลายไป

2.2 ปรับโครงสร้างโมเลกุลของน้ำให้เล็กลง

*

ทำให้ขบวนการซึมซับไปสู่เซลล์ต่างๆ ของร่างกาย รวดเร็ว ราบรื่น
*

ขนาดเล็กกว่าน้ำทั่วไปกว่า 1 เท่า ( น้ำประปา:130Hz,น้ำไพ-พลัส:53Hz)

2.3 ควบคุมการทำให้เกิดละออง

*

ปกป้องเซลล์ที่เป็นปกติและแก้ไขเซลล์ที่ผิดปกติ
*

พัฒนาการไหลเวียนของ ของเหลวในร่างกายเพื่อการดำรงชีวิตอย่างปกติสุข
*

ยับยั้งการเกิดละอองและการก่อโรคอันเกิดจากสารเคมี

2.4 มีพลังงานไพที่จำเป็นต่อชีวิตอยู่ในระดับสูง

*

รักษาสมดุลของความเป็นกรด-ด่าง ในของเหลวทั่วร่างกาย
*

กระตุ้นการเปลี่ยนแปลงอาหารให้กลายเป็นพลังงานและเนื้อเยื่อในร่างกายให้มีประสิทธิภาพเพิ่มขึ้น
*

ส่งเสริมการเจริญเติบโตทั้งในพืชและสัตว์ทุกชนิด
*

เต็มเปี่ยมด้วยพลังงานออร่า

2.5 ต่อต้านการเกิดอนุมูลอิสระ

*

ปกป้องการเกิดโรคหลายชนิด
*

ต่อต้านการหย่อนยานและชราภาพ
*

เพิ่มความแข็งแกร่งให้ระบบสมดุลในร่างกาย
*

ปรับเปลี่ยนอันตรายของปฏิกิริยาจากออกซิเจนให้อยู่ในระดับปานกลาง

3.ขนาดกะทัดรัด น้ำหนักเบา สะดวกในการติดตั้ง ไม่ต้องใช้ไฟฟ้า

4.เป็นมากกว่าเครื่องกรองน้ำธรรมดา เป็นเครื่องทำน้ำดื่มพลังงานไพ ที่ได้รับการกล่าวขานว่าเป็น "น้ำดื่มมหัศจรรย์ของศตวรรษที่ 21" อีกทั้งราคาไม่แพง เมื่อเปรียบเทียบกับท้องตลาด

5.อะไหล่เครื่องกรอง ราคาไม่สูง ช่วยประหยัดค่าใช้จ่าย เมื่อเทียบกับการซื้อน้ำดื่ม

ราคาปกติ : 15,080 บาท
ราคาพิเศษ : 9,800 บาท
** สั่งซื้อวันนี้จัดส่งฟรีถึงบ้าน

ไม่มีความคิดเห็น: